Với các đặc thù hướng tới đối tượng Khách hàng khác nhau, Taobao, Tmall, 1688 có những cách thức đánh giá uy tín nhà cung cấp khác nhau.
Taobao & Tmall nhắm tới các Khách hàng lẻ: tập trung vào đánh giá theo chất lượng của từng giao dịch lẻ
1688.com nhắm tới các Khách hàng mua sỉ: tập trung đánh giá sự trung thành của Khách hàng và khối lượng giao dịch.
Siêu đặt hàng khuyến nghị các Khách hàng sử dụng các thông tin sau để tham khảo và đánh giá về uy tín của nhà cung cấp
Điểm uy tín
Điểm đánh giá chất lượng dịch vụ
Hàng hóa phù hợp mô tả
Thái độ phục vụ
Tốc độ & chất lượng giao hàng
Chất lượng xử lý khiếu nại
Thời gian thành lập shop trên web
Chứng thực bởi Alipay
Tham gia chương trình bảo vệ người mua bằng cách ký quỹ bảo đảm với một số tiền nhất định
+ Để có thông tin trên, Taobao cung cấp khung đánh giá cơ bản và trang đánh giá đầy đủ
+ Khung đánh giá cơ bản: nằm trong trang chi tiết sản phẩm